Cho thuê máy photocopy đồng nai

Cho thuê máy photocopy đồng nai, Cho thuê máy photocopy Biên Hòa. Với giá cạnh tranh, máy mới, thủ tục đơn giãn, giá rẻ. Liên Hệ: 0983000024 (Mr.Quí)

Cho thuê máy photocopy thông qua các công ty cho thuê tài chính là loại hình dịch vụ được áp dụng rộng rãi ở các nước châu âu châu - Mỹ với những chiếc máy mới 100% nguyên đai nguyên kiện, sử dung vật tư linh kiện chính hãng nên máy có tuổi thọ rất cao. Thường thì sau một hoặc hai năm, khi hết hợp đồng thì máy được thải ra và thanh lý bán lại cho các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam chúng ta là nhà nhập khẩu máy photocopy seconhand đứng thứ hai sau Trung Quốc.

Cho thuê máy photocopy Đồng Nai

 

Nhân diệp khai trương chi nhánh Đồng Nai chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ cho thuê máy photocopy Đồng Nai như sau:
Tỉnh Đồng Nai, Thành Phố Biên Hòa ngày nay rất phát triển, tập trung nhiều KCN thu hút nhiều công ty nước ngoài đầu tư vào các khu công nghiệp. Người nước ngoải rất thích và cũng đã quen thuộc với các loại hình thuê máy photo từ rất lâu. Thấu hiểu được điều đó, Công Ty Lê Gia chúng tôi mở rộng chi nhánh và triểu khai loại hình cho thuê máy photocopy Biên Hòa và Đồng Nai, nhằm phục vụ cho các các nhân, doanh nghiệp, cơ quan hành chánh tại Đồng Nai và Thành Phố Biên Hòa.

Lợi ích kinh tế mà dịch vụ cho thuê máy photocopy Đồng Nai mạng lại cho các bạn như sau:
Máy chất lượng cao, nhập khẩu từ nước ngoài, còn mới từ 90 -95%.
Máy đã thay thế mới toàn bộ vật tư sao chụp, bản chụp đảm bảo rỏ đẹp theo đúng yêu cầu kỹ thuật.
Kỹ thuật viên có mặt sau 30 giờ kể từ khi nhận được thông báo của bên thuê máy copy.
Tất cả các máy photocopy cho thuê đều đáp ứng tất cả các tính năng hiện đại nhất:
Loại máy photocopy kỹ thuật số, tính năng và công nghệ mới nhất, đạt tiêu chuẩn môi trường, độ ồn, tiết kiệm năng lượng...
Khả năng kết nối mạng in-scan-fax, lật hai mặt, phân trang chia bộ tự động...
Quản lý theo dõi được chi phí sao chụp qua số lượng sao chụp hàng tháng một cách rất đơn giản và chính xác tuyệt đối.
Bạn có thể đưa chi phí thuê máy copy hàng tháng vào khoản chi phí hoạt động hợp lệ của Công ty: Hợp đồng, hóa đơn GTGT, mà không phải quản lý tài sản khấu hao thiết bị.

 

Được đổi máy khác khi có nhu cầu in ấn sao chụp chuyên nghiệp với những chiếc máy công suất lớn hơn hiện đại hơn cái hiện tại. Mọi vấn đề về chi phí thay mực, chi phí thay vật tư, linh kiện; chi phí sửa chữa, bảo trì đã có bên cho thuê máy photocopy phục vụ miễn phí. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Được đào tạo nghiệp vụ kỹ thuật và kỹ năng giao tiếp khách hàng, có kinh nghiệm lâu năm. khắc phục nhanh chóng, kịp thời.

Đặt biệt giá cho thuê máy photocopy Đồng Nai áp dụng với mức giá từ 800.000 - 1.200.000 VNĐ/tháng

Gửi bình luận của bạn
Captcha reload
loader
Tin liên quan