Cho thuê máy photocopy màu Bình Dương

Chuyên cho thuê máy photocopy màu Bình Dương, Biên Hoà giá rẻ, không phí dặt cọc, thủ tục thuê máy màu đơn giản, giao trong ngày

Bạn là công ty nước ngoài, thực hiện các dự án ngắn hạn tại Bình Dương
Giá mua 1 chiếc máy photocopy màu đối với công ty bạn đôi khi không thành vấn đề, nhưng để quản lý, bảo quản, di chuyển máy tới lui thì cả 1 một vấn đề lớn cần phải cân nhắc. Thấu hiểu được vấn trên Cty chúng tôi triển khai ngay dịch vụ cho thuê máy photocopy màu tại Bình Dương với tất cả các hình thức thuê mà bạn yêu cầu.

Cho thuê máy photococopy màu bình dương

Loại dịch vụ này hiện nay rất phù hợp cho công ty mới thành lập, dự án hoạt động ngắn hạn
Bạn chủ động kiểm soát được chi phí hàng tháng, chỉ trả tiền thuê máy hàng tháng không lo chi phí tăng cao khi máy mua bị hỏng hóc, thay thế vật tư linh kiện hoàn toàn miễn phí, trường hợp máy trục trặc nhiều lần trong tháng bạn có thể yêu cầu đổi ngay máy mới tốt hơn.
Tình trạng máy cho photocopy màu cho thuê tại Bình Dương của chúng tôi luôn mới và hiện đại, đầy đủ tính năng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in ấn sao chụp tài liệu màu của các bạn, và phía chúng tôi cũng không phải mất nhiều thời gian sửa chữa khắc phục sự cố làm ảnh hưởng công việc của cả hai bên.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ cho thuê máy văn phòng chuyên nghiệp tại TP.HCM và tất các tỉnh thành trong cả nước.
Với hệ thống đại lý chi nhánh ở các tỉnh, cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp nhiệt tình mọi lúc không ngại xa.

Cho thuê máy photococopy màu bình dương

Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, bất cứ nới đâu trong vòng 30 phút từ khi nhận được thông báo sự cố bên thuê máy photocopy màu tại Bình Dương.
Bạn có thể đến chi nhánh gần nhất của chúng tôi để test kiểm tra và dùng thử máy trước khi quyết định thuê, chúng tôi rất hân hạnh đón tiếp và hướng dẫn cho bạn một cách tận tình nhất.
Phương châm của chúng tôi là hết lòng phục vụ khách hàng, mang lại niềm vui, sự hợp tác lâu dài cùng nhau phát triển.
Mọi chi tiết cần tư vấn cụ thể hơn, các bạn có thể thông tin về:

CÔNG TY TNHH TMDV THIẾT BỊ VĂN PHÒNG LÊ GIA
LÊ GIA là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp toàn diện trong lĩnh vực máy móc thiết bị tin học viễn thông, văn phòng, cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy
Công ty được thành lập năm 2006 với tiêu chí cung cấp sỉ lẻ tất cả các thiết bị vật tư in ấn sao chụp cho các công ty và các đại lý trên khắp Việt Nam.
Trụ sở chính 170 Trần Hưng Đạo, P. NCT, Q1, TP.HCM
Tel: 08-22415556      Fax: 08-38388341      Hotline: 0983.0000.24
Email: inlegia@gmail.com      www.chothuemayphotocopy.org

Gửi bình luận của bạn
Captcha reload
loader