Cho thuê máy photocopy mới

Cho thuê máy photocopy mới 100% nguyên đai kiện của các hãng Canon, Ricoh, Roshiba, Xerox, Sharp. Giá cả đi đôi với dịch vụ tốt nhất

Máy photocopy Ricoh được sản xuất vào năm nào và chất lượng hoạt động máy ra sao?

Xin trả lời quý khách hàng như sau:

Dòng máy photocopy Ricoh cho thuê MP4000/5000/4001/5001 được Sản xuất năm 2004-2005. Nhưng không phải hãng Rioch sản xuất ra một vài triệu chiếc là bán ngay cho người dùng được hết, mà phải tính đến ngày xuất xưởng. Hiện tại MP5000 vẫn còn hàng mới 100% chưa khui thùng.

Chúng tôi không phủ nhận cách suy nghĩ máy cũ cách đây 5-10 năm thì chất lượng sẽ không bằng máy đời mới được sản xuất 2014-2015.
Thực tế bên mình nhập về những lô hàng đời 2014/2015 không sử dụng được, phải cho vào kho, chờ ngày bán thanh lý dạng phế thải.

Lý do:
1 Chi tiết vật liệu và cơ khí quá yếu, trọng lượng máy rất nhẹ, một người cũng có thể bê cả máy
3 Máy chạy không ổn định, khách hàng thuê máy photocopy phàn nàn quá nhiều, ảnh hưởng công việc cả hai bên.
2 Tâm lý người dùng trả phí thuê máy hàng tháng để được miễn phí mọi dịch vụ sữa chữa, mà máy hoạt động không tốt nên đôi lúc bức xúc và thao tác nặng tay, hoặc ý thức sử dụng kém, sai thao tác trong lúc lấy giấy kẹt trong máy ra thì những dòng máy đời mới nguy cơ gãy hư hõng rất cao.
3 Quá nhiều chức năng cầu kỳ mà người dùng tại VN hầu như không sử dụng đến nên góp phần rối thêm.

- Ví dụ như:  Có thể cấm USB trực tiếp vào máy để in mà không cần máy tính. Các bạn thừa biết máy máy tính VN thì 100% sử dụng phần mềm Crack bẽ khóa, ngay cả hệ điều hành Win cũng không có bản quyền nói chi đến chuyện diệt Virut vì thế Cấm USB mang Virut vào máy copy sẽ làm treo máy copy luôn và ảnh hưỡng đến rất nhiều bộ phận khác trong máy.
- Chức năng scan lưu trữ dữ liệu trong ổ cứng máy copy khi cần thì chỉ việc vào máy copy lấy ra in luôn, cái này đòi hỏi máy phải có bộ nhớ lớn và rất hữu ích nhưng không bao giờ sử dụng đến.
- Chức năng bảo mật bằng vân tay, quản lý người sử dụng bằng card ID giống như thẻ từ cấp cho nhân viên ra vào cửa, màn hình màu đa sắc, đèn LED hiển thị nhấp nháy và nhiều chức năng hiện đại khác mà những dòng máy đời mới trang bị thêm hầu như chỉ là hình thức làm mới sản phẩm trong quá trình kinh doanh cũng hãng.


Cho thuê máy photocopy mới


Cái nhìn cụ thể nhất từ nhãn hiệu xe máy Honda nỗi tiếng của Nhật có những dòng xe cách đây 18 năm vẫn chạy tốt, đó là dòng xe Dream II được sản xuất năm 1997 ( bản thân mình đang sử dụng).
Honda làm mưa làm gió cho ra biết bao mẫu mã thay tên đổi họ cho đến tại thời điểm này 2015 vẫn giữ mẩu Supper Dream 2014-2045.
Honda làm mới được chữ Supper Dream, trong khi đó máy móc vẫn giữ nguyên và nội đị hóa rất nhiều chi tiết như:
Khung sườn và máy sản xuất lấp ráp tại VN. Xe rất nhẹ và yếu không thể nào so sánh được với xe Dream II được sản xuất năm 1997.
Honda làm mới hơn bằng cách là cho ra dòng Honda Wave alpha, Wave RS... là những dòng sản phẩm đời mới nhưng thật ra không có gì mới cả. Chỉ được cái mẫu mã mới và trang bị thêm những chi tiết đôi khi không cần thiết như màu sắc, đồng hồ thể hiện km/h bằng điện tử, phun xăng điện tử, phanh thắng đỉa trước, xi-nhan đèn LED...chỉ để nhìn cho đẹp và gọi là đời mới nên thế...

So sánh thực tế 2 dòng xe hon đa đời cũ 1997 và đời mới 2013-2014 như sau:
- Xe Dream II sản xuất năm 1997 không có đồng hồ điện tử: đức dây công-tơ-mét báo đồng hồ km/h thì xe vẫn chạy bình thường, thậm chí còn chạy " dữ hơn." do không biết mình đang chạy bao nhiêu km/h không thua gì xe đời mới.
-Xe Draem II sản xuất năm 1997 không được trang bị phanh thắng đĩa trước vẫn chạy tốt và thậm chí bị mất thắng trước luôn xe vẫn an toàn hơn xe có phanh thắng đĩa trước mà lại là loại bình thường không có hệ thống ABS chống bó cứng phanh thì rất nguy hiểm chết người.
-Xe Draem II sản xuất năm 1997 không phun xăng điện tử nếu lỡ xe có bị ngập nước khi trời mưa chết Bu-Ri bạn có thể ghé ngay qua ông sửa xe vĩa hè, lề đường từ thành thị cho đến thôn quê cũng có thể thay ngay cái Bu-Ri 50-60K xong chạy tiếp. Trong khi xe đời mới nhiều ông không biết bắt đầu sửa từ đâu. (Đó chính là cái giao diện thân thiện, cái phổ biến dễ sửa chữa và dễ sử dụng trên máy photocopy)

Tóm lại:
- Xe máy là phương tiện di chuyển: yêu cầu ít hao nhiên liệu, an toàn, ít hư hõng vặt, dễ sửa chữa, phụ tùng thay thế rẻ, dễ tìm...

-Máy photocopy cho thuê chay tốt,  Giao diện thân thiện, không gây tiếng ồn, ít kẹt giấy, nhỏ gọn, đơn giản dể sử dụng, vật tư dể tìm kiếm và thay thế. Đời mới 2014/2015 đúng là có thêm những chức năng rất hay nhưng đôi khi cần thiết và không theo cách sủ dụng của Người Việt.

Quay lại vấn đề tại sao Cty Lê Gia  và 99.9% các đơn vị khác tại VN cho thuê dòng máy Ricoh MP4000/4001/5000/5001 mà không cho thuê dòng máy đời mới hơn, cao cấp hơn...
1 Giá đầu tư máy photocopy cho thuê hợp lý
2 Đơn giản dễ sử dụng, Scan màu, Scan to Email, Fax...
3 Máy hoạt động ổn định, công suất lớn, nhỏ gọn, ngoại hình đẹp, chuyên nghiệp
4 Kết cấu bền chắc, ít kẹt giấy, tự động tái sử dụng mực thải, ít hao mực, không gây ô nhiểm.
5 Có đầy đũ các chức năng cần thiết cho người dùng văn phòng
6 Phụ tùng vật tư thay thế dồi dào dễ kiếm nhưng giá không rẻ.
7 không bị khách hàng phàn nàn, Nhân viên kỹ thuật ít đi lại vất vã trong vấn đề bảo trì sửa chữa máy cho thuê, giảm chi phí tiền xăng - tiền gửi xe, nơi gửi xe...

Trường hợp anh chị yêu cầu cho thuê photocopy mới hoặc máy mới nguyên đai kiện bên Cty Lê Gia vẫn có thể đáp ứng được tốt, nhưng trước tiên bạn phải tham khảo trước những nhà cung cấp chính hãng họ sẽ cho anh chị nhũng phương thức và các giải pháp thuê máy chi phí dịch vụ chi tiết và cụ thể hơn.
Tại VN bạn có thể liên hệ: Xerox VN, Ricoh VN, Sharp VN, Canon VN...

Trân trọng kính chào và kính chúc anh chị sớm tìm được nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

THÔNG TIN NHÀ PHÂN PHỐI: CÔNG TY TNHH TMDV THIẾT BỊ VĂN PHÒNG LÊ GIA
LÊ GIA, là một trong những công ty hàng đầu chuyên nhập khẩu phân phối máy in cũ tại HCM, cung cấp vật tư linh kiện, dịch vụ sửa chữa bảo trì Cho thuê máy photocopy mới cũ các thưong hiệu nổi tiếng thế giới.
Công ty được thành lập năm 2006 với tiêu chí cung cấp sỉ lẻ tất cả các thiết bị, vật tư, linh kiện, in ấn sao chụp cho các dòng máy in trắng đen, máy màu khổ lớn trên khắp mọi miền
Trụ sở chính 190 Trần Hưng Đạo, P. NCT, Q1, TP.HCM
Tel: 08-22415556      Fax: 08-38388341      Hotline: 0983.0000.24 (Mr. Quí)
Email: inlegia@gmail.com     www.mayinkholon.net

 

Gửi bình luận của bạn
Captcha reload
loader
Tin liên quan