Dịch vụ cho thuê máy photocopy

Dịch vụ cho thuê máy photocopy của Công Ty Lê Gia rất đa dạng về hình thức, phong phú về dịch vụ, kỹ thuật chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, giá thuê luôn rẻ nhất

Dịch vụ cho thuê máy photocopy

Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy

     Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu in ấn sao chụp, hồ sơ, tài liệu, văn bản đa dạng của quý khách, phù hợp với công năng sử dụng một cách thiết thực. Tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị. Công Ty Lê Gia chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng những loại hình phổ biếnnhư sau: dịch vụ cho thuê máy photocopy và các loại máy văn phòng khác như: Máy In, máy chiếu, máy scan... đa dạng hóa hình thức cho khách hàng lựa chọn nhằm đạt được hiệu suất cao trong công việc, giảm thiểu thời gian, chi phí và nhân lực.

Dịch vu cho thuê máy photocopy với phương thức cho thuê trọn gói

     Đây là phương thức mà ngày càng nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khách hàng, mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực, mọi bài toán về chi phí máy móc vật tư, linh kiện, điều được chúng tôi giải đáp và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất. Mang lại giá trị thực tế, khiến cho quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các loại hình dịch vụ cho thuê máy photcopy của chúng tôi.

Phương thức cho thuê theo số lượng bản sao chụp:


     Giống như phương thức cho thuê trọn gói. Phương thức tính theo số lượng bản chụp thì không bao gồm giấy, được tính theo số lượng sao chụp cụ thể trên đồng hồ couter của máy trong một tháng, sao chụp bao nhiêu tính bấy nhiêu. Hình thức này thường áp dụng cho các cửa hàng dịch vụ photocopy shop hoặc công ty doanh nghiệp có nhu cầu sao chụp lớn và điều đặng với số lượng tương đối trong tháng.


Dịch vụ cho thuê máy photocopy với Phương thức Master Change

      Quý khách đầu tư máy nhưng chỉ thanh toán 50% giá trị máy, sau đó thuê lại dịch bảo trì trọn gói của chúng tôi. Chúng tôi có trách nhiệm luôn cho máy vận hành tốt nhất, mọi sự cố hư hỏng, vật tư linh kiện tiêu hao điều được chúng tôi cung cấp miễn phí. Bạn chỉ mất phí trên số lượng bản in thực tế với giá bằng 50% so với phương thức thuê máy trọn gói thông thường. sau hai năm sử dụng dịch vụ, máy thuộc sở hữu riêng của bạn với giá mua ban đầu chỉ 50% giá trị thật của máy.

     Bạn còn chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay Công Lê Gia, theo số 0983000024 để có được giá của dịch vụ cho thuê máy photocopy tốt nhất.
                                                                         

 

Gửi bình luận của bạn
Captcha reload
loader
Tin liên quan