TÌM HIỂU VỀ DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY PHOTOCPY TẠI TPHCM

Tư vấn các giải pháp lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy tại tphcm, tìm hiểu về giá cả, phương thức tính của loại hình dịch vụ cho thuê máy photo tphcm

TÌM HIỂU VỀ LOẠI HÌNH DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY PHOTOCPY TẠI TPHCM

Bạn đang có nhu cầu tìm cho công ty của mình  chiếc máy photo phục vu cho việc sao chụp giấy tờ hàng ngày? Và không biết nên chọn loại máy nào cho thích hợp và ổn định dễ sử dụng, ít trục trặc, kẹt giấy…

Trước hết bạn phải cung cấp thông tin cần thiết cho nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy biết một vài thông tin về nhu cầu sử dụng máy như sau:
1 - Con số ước tính tương đối số lượng giấy copy sao chụp trung bình hàng tháng của công ty bạn

Ví dụ là: 5.000 trang/ tháng, thì tương đương với 10 xấp giấy (hay có cách gọi khác là 10 ram giấy), nếu là loại giấy trong thùng thì là 02 thùng. Ước tính thực tế này cũng đơn giãn đúng không các bạn, nhưng thực sự có rất cần thiết cho bạn và cho bên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo.

2 - Nhu cầu của bạn là máy phải có chức năng in mạng và scan màu hoặc chức năng fax kèm theo máy hay không.

3- Giao diện thân thiện -  bản điều khiển dễ sử dụng với tất cả người dùng mới
Nếu công ty bạn đã từng sử dụng qua máy photo của 1 hãng nào trước đó thì cũng nên thông tin cụ thể cho người tư vấn biết để họ hướng bạn đến những dòng máy photocopy cho thuê cùng thương hiệu, có cùng giao diện, cho tiện sử dụng, bạn và mọi người không phải bở ngỡ khi thay đổi một giao diện sử dụng mới hoàn toàn của hãng khác. Bạn phải mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu cách thao tác sử dụng lại từ đầu.
Mỗi hãng 1 kiểu thiết kế khác nhau, giao diện cũng như cách bố trí các phím chức năng các menu cũng khác nhau nên rất vất vã trong thời gian đầu các bạn nhé.

Dù cho kỹ thuật viên có hướng dẫn cho bạn thao tác thành thạo ngay lúc đó nhưng sau đó thì chưa chắc các bạn sẽ nhớ và thực hiện trôi chãy, chưa kể là trong lúc hướng dẫn có những người vắng mặt.

4 - Giá cả đi đôi với chất lượng
Bạn nên nhớ quy luật là không có cái gì rẻ mà lại tốt cả, rất hiếm ở thời đại ngày nay các bạn nhé.
Giá cả phản ánh chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bạn chấp nhận trả cái giá hợp lý để nhận được sản phẩm và dịch vụ tốt, và đương nhiên bạn có quyền yêu cầu thay đổi sản phẩm và nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy nếu như không thực hiện đúng cam kết, hoặc chỉ thực hiện trong thời gian ngắn trong vài tháng đầu tiên.
Thường những nhà cung cấp dịch vụ theo kiểu cạnh tranh giá rẻ họ chỉ đáp ứng được trong khoảng thời gian ngắn mà thôi, máy móc chỉ đẹp hình thức bên ngoài, bên trong toàn sử dụng các vật tư loại vật tư quá cũ, tận dụng những loại rẻ tiền, đội ngũ nhân viên kỹ thuật cũng không thể nào chuyên nghiệp được, bởi với chi phí quá rẻ nên họ không thể nào trả lương cho người thợ giỏi có trình độ và chuyên môn cao.

dịch vu cho thuê máy photocopy tphcm
 

5 - Lời khuyên cho bạn nên mua hoặc chọn dịch vụ cho thuê máy photo

Nếu nhu cầu sử dụng ít, mỗi tháng dưới 1000 trang bạn nên mua máy mới với loại công xuất nhỏ theo nhu cầu là hợp lý nhất, tính về lâu dài mọi thứ vẫn tốt và kinh tế hơn thuê.
Bạn nghĩ là bạn sài ít nên chỉ thuê loại máy rẻ tiền cho hiệu quả, nhưng thật ra thì không đâu bạn nhé.
Khi thuê máy nếu trong tháng bạn không chạy bản nào bạn cũng phải trả 1 số tiền nhất định. Nếu bạn sử dụng nhiều từ 5-10 ngàn trang/tháng thì mới thấy được hiệu quả và kinh tế. Lúc đó bên cho thuê họ cũng sẽ thu được số tiền bản in vượt định mức hàng tháng, từ đó họ mới có tiền chi trả cho nhân viên kỹ thuật và chi phí khấu hao máy.

Bài đăng bởi: Quí Nguyễn

CÔNG TY TNHH TMDV THIẾT BỊ VĂN PHÒNG LÊ GIA
LÊ GIA là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp toàn diện trong lĩnh vực máy móc thiết bị tin học viễn thông, văn phòng, cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tphcm
Công ty được thành lập năm 2006 với tiêu chí cung cấp sỉ lẻ tất cả các thiết bị vật tư in ấn sao chụp cho các công ty và các đại lý trên khắp Việt Nam.
Trụ sở chính 190 Trần Hưng Đạo, P. NCT, Q1, TP.HCM
Tel: 08-22415556      Fax: 08-38388341      Hotline: 0983.0000.24
Email: inlegia@gmail.com      www.chothuemayphotocopy.org

bình luận ( 1 )
Gửi bình luận của bạn
Captcha reload
loader
Tin liên quan